วันที่ 12 พ.ค.63 (เวลา 16.30 น. และ 17.00 น.) พ.ต.อ.บุณยวัต เกิดกล่ำ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ตรวจเยี่ยมการยกระดับการให้บริการ ปชช.ในสถานีตำรวจ และ ติดตามเรื่องร้องเรียนคงค้างในรับผิดชอบ สภ.เมืองลำปาง พบ พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก.สภ.เมืองฯ และ จนท.ประจำจุด oss อ
พล.ต.ต.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผบก.ภ.จว.ลำปาง
dot
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
dot
bulletหน่วยงานสังกัด ตร.
dot
ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง
dot
bulletสถานีตำรวจภูธร 21 สถานี
dot
ลิงค์ที่น่าสนใจ
dot


ระบบ E-COP ภ.จว.ลำปาง
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
สำนักงานจเรตำรวจ
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัดลำปาง
สำนักนายกรัฐมนตรี
กองทุนเพื่อการสืบสวน สอบสวน
กองการสอบ กองบัญชาการศึกษา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
โรงพยาบาลตำรวจ
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติดต่อราชการ
ราชกิจจานุเบกษา
สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน)


วันที่ 12 พ.ค.63 (เวลา 16.30 น. และ 17.00 น.) พ.ต.อ.บุณยวัต เกิดกล่ำ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ตรวจเยี่ยมการยกระดับการให้บริการ ปชช.ในสถานีตำรวจ และ ติดตามเรื่องร้องเรียนคงค้างในรับผิดชอบ สภ.เมืองลำปาง พบ พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก.สภ.เมืองฯ และ จนท.ประจำจุด oss อ article

 

วันที่  12 พ.ค.63 เวลา 16.30 น. พ.ต.อ.บุณยวัต เกิดกล่ำ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ตรวจเยี่ยมการยกระดับการให้บริการ ปชช.ในสถานีตำรวจ และ ติดตามเรื่องร้องเรียนคงค้างในรับผิดชอบ สภ.เมืองลำปาง พบ พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก.สภ.เมืองฯ และ จนท.ประจำจุด oss อยู่ ปป.หน้าที่ด้วยความเรียบร้อย เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

เวลา 17.00 น. ตรวจเยี่ยมด่านตรวจคัดกรองโควิด-19 หน้า สภ.ห้างฉัตร พบ ร.ต.อ.มนัส ศรีใจ รอง สวป./หน.ชุด พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ/ทหาร/ปกครอง/ท้องถิ่น ร่วมปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเรียบร้อย ได้ให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลควบคุมโรคตามมาตรการของรัฐต่อไป