วันที่ 16 เม.ย. 63 ( เวลา 10.50 น. และ 12.10 น. ) พ.ต.อ.บุณยวัต เกิดกล่ำ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมสภ.งาว พบ พ.ต.อ.สมชาย สุรินทชัย ผกก.สภ.งาว พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.งาว ให้การต้อนรับได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของผ
พล.ต.ต.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผบก.ภ.จว.ลำปาง
dot
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
dot
bulletหน่วยงานสังกัด ตร.
dot
ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง
dot
bulletสถานีตำรวจภูธร 21 สถานี
dot
ลิงค์ที่น่าสนใจ
dot


ระบบ E-COP ภ.จว.ลำปาง
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
สำนักงานจเรตำรวจ
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัดลำปาง
สำนักนายกรัฐมนตรี
กองทุนเพื่อการสืบสวน สอบสวน
กองการสอบ กองบัญชาการศึกษา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
โรงพยาบาลตำรวจ
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติดต่อราชการ
ราชกิจจานุเบกษา
สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน)


วันที่ 16 เม.ย. 63 ( เวลา 10.50 น. และ 12.10 น. ) พ.ต.อ.บุณยวัต เกิดกล่ำ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมสภ.งาว พบ พ.ต.อ.สมชาย สุรินทชัย ผกก.สภ.งาว พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.งาว ให้การต้อนรับได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของผ article

 

วันที่ 16 เม.ย. 63 เวลา 10.50 น. พ.ต.อ.บุณยวัต เกิดกล่ำ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมสภ.งาว พบ พ.ต.อ.สมชาย สุรินทชัย ผกก.สภ.งาว พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.งาว ให้การต้อนรับได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาดังต่อไปนี้ 

1.กำชับให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดช่วยประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบถึงวิธีการปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ฉุกเฉินฯ โดยเคร่งครัด 

2.ให้ ผกก.ฯ ออกตรวจเยี่ยมด่านตรวจ/จุดตรวจอย่างสม่ำเสมอ และกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ให้มีความระมัดระวัง โดยให้เกิด ความปลอดภัยอยู่เสมอ

3.เน้นย้ำให้ความสำคัญ การสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือเข้าสู่ภาคกลาง 

4.ให้เจ้าหน้าที่ ชมส.ออกประชาสัมพันธ์ การประกาศเคอร์ฟิว เพื่อบังคับใช้กฎหมายตามประกาศโดยเคร่งครัด

5.กำชับให้เพิ่มความเข้มในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ พ.ร.บ .ว่าด้วยราคาสินค้าและบริการและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติการควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19

 

เวลา 12.10  น. ตรวจเยี่ยมจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรค โควิด – 19(COVID 19)  ณ จุดตรวจนาแก ตำบลนาแก อำเภองาว พบ  พ.ต.อ.สมชาย  สุรินทชัย ผกก.งาว  พ.ต.ท.วรชัย  วังลัยคำ รอง ผกก.ป.งาว   พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อยู่ปฎิบัติหน้าที่ และได้ให้กำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่